14 tháng 4 2013

"Khởi động" - sáng chủ nhật

Một ngày sáng chủ nhật,...

Với công việc đầu tiên sau khi thức dậy là đánh răng, rửa mặt, uốn éo vài cái gọi là thể dục buổi sáng, rồi thì chậu quần áo chất đống từ hôm qua, một tí bánh rán cho bữa sáng,... Tất cả đều lần lượt được giải quyết để bắt đầu 1 việc mà ngày nào cũng vậy, bất kể chủ nhật hay ngày thường, đó là bật máy tính lên và xem thế giới ngày hôm qua có gì thay đổi không?

Tình cờ phát hiện ra 1 cái blog, của 1 thằng bạn. Thật thú vị! Đó là 1 thằng bạn thân từ hồi cấp 3, một con người năng động, tuyệt vời với những ước mơ không hề bé nhỏ. Vào blog của nó và đọc ngấu nghiến. Xưa nay đã biết nó như thế nào, nhưng đọc blog của nó mới thấy là con người nó không hề bé nhỏ. Mình cũng có blog, cũng muốn viết lách một vài điều gì đó. Nhưng mình chưa thực sự bắt tay vào làm một cách nghiêm túc như nó. Mình muốn viết lên những suy nghĩ của mình, lưu lại những trải nghiệm, chia sẻ những ý tưởng ngay trên blog của mình. Nhưng tất cả chỉ là ước muốn, còn bạn mình đã bắt tay vào làm từ lâu rồi. 

Thế mới thấy mình thật nhỏ bé. 
Thế mới thấy mình thật chậm chạp.
Thế mới thấy độ ì của mình cũng cao.

Vẫn luôn nhớ câu: "Hành động chiến thắng không hành động", nhưng thực hiện thật không phải dễ. 

Sáng hôm nay, đã cho mình động lực để hành động.
Sáng hôm nay, đã cho mình quyết tâm để hành động.
Sáng hôm nay, đã cho mình thấy mình cần phải hành động.

Tất cả không nên dừng lại ở suy nghĩ!


Đây là blog của bạn tôi. Hãy click nếu bạn là người có ước mơ lớn như cậu ấy: http://huunam148.wordpress.com/

Không có nhận xét nào :