08 tháng 5 2013

Tôi đang làm gì?

Cuộc sống là một điều kì diệu mà thượng đế đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Chúng ta xuất hiện trên cõi đời và mang theo một sứ mệnh. Sứ mệnh đó có thể là do bản thân mình đặt ra, cũng có thể là do gia đình kì vọng. Dù là gì đi chăng nữa thì thực hiện nó cũng là một điều vinh quang và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi con người.

Tôi cũng có sứ mệnh của riêng mình, không chỉ một mà là hai. Một là của riêng tôi. Một là sự kì vọng của bố mẹ. Và tôi hiểu rằng sự cố gắng của mình không bao giờ là đủ với trọng trách đang đặt lên 2 vai. Tôi tin và tôi biết chắc nó sẽ hoàn thành, nó sẽ đạt được như mong ước của bố mẹ tôi. Nhưng vấn đề là bao lâu? 10 năm? 20 năm? Bố mẹ tôi còn có cơ hội nhìn thấy tôi hoàn thành nó, hoàn thành ý nghĩa cuộc sống của tôi.

Tôi đang làm gì? Đang nghĩ gì? Tại sao tôi phải làm những điều mà tôi không thích? Tại sao cuộc sống lại có những điều khó chịu đến vậy?
 - Rất đơn giản, điều gì xảy ra với bạn tức là nó nên xảy ra với bạn và bạn nên giải quyết nó.

"Xin chúa đừng dời những ngọn núi đi mà hãy cho con sức mạnh để leo qua nó!" - Kinh Thánh

1 nhận xét :

Nặc danh nói...

Cha mẹ nào cũng mong con cái mình trưởng thành và có cuộc sống hạnh phúc bởi con cái chính là món quà tạo hóa ban cho họ.
Đừng nghĩ rằng kì vọng của bố mẹ là trọng trách mà hãy nghĩ đó là tình yêu họ vẫn luôn dành cho bạn. Bằng chính ty của mình, bằng nỗ lực của mình, hãy biến những điều bạn mong muốn thành sự thật, thành công của bạn chính là món quà quý giá dành cho ba mẹ và cho chính bản thân mình.
Mỉm cười và thật thành công nhé :)