07 tháng 5 2015

Trở lại...

Lâu lắm rồi mới lại mò vào cái blog của mình. Bài viết gần đây nhất là cuối năm 2013 và đến bây giờ đã được năm rưỡi rồi. Nghĩ lại từ lúc ấy đến giờ, chợt có một cảm giác khó tả. 1,5 năm, k quá dài nhưng cũng có không ít trải nghiệm.

Từ một con người đầy đam mê, nhiệt huyết với hoài bão lớn, giờ mình đã thành một người điềm đạm hơn, có lẽ là sâu sắc hơn, biết suy nghĩ hơn và hơn hết là hành động khôn ngoan hơn. Vẫn nhớ những đam mê, khát vọng, những mục tiêu dài hạn, ngắn hạn của cuộc đời mình đã từng có, đã từng vạch ra. Bây giờ mình k sống mãnh liệt như trước kia nữa, nhưng những ước mơ, mong muốn ấy vẫn chưa hề nhạt nhòa trong tâm trí này. Có thể là cách thể hiện nó khác, con đường để đi đến đó nó khác nhưng cái đích cuối cùng thì vẫn phải vậy, vẫn phải như vậy.

5 năm qua đã cho mình những trải nghiệm đáng nhớ, những kỉ niệm khó quên. Chưa bao giờ mình hối hận hay nuối tiếc cho quãng thời gian đó. Đấy có lẽ là điều tuyệt nhất mình làm được cho đến lúc này. Giờ sống và làm việc trong môi trường mà chưa bao giờ mình nghĩ đến trước kia, và nó cũng đang cho mình những trải nghiệm vô cùng thú vị về cuộc sống,...

Và thực tế những điều thú vị đang còn rất nhiều ở phía trước, đang chờ mình đến để đón nhận và khám phá. Vấn đề là mình phải luôn sẵn sàng mở lòng để đón nhận nó mà thôi.

"Một cuộc sống thú vị chỉ có được khi bạn sẵn sàng làm cho nó thú vị"

Không có nhận xét nào :